Saturday, March 12, 2011

สาวก Apple ต่อแถวยาวเพื่อเข้าซื้อ iPad2

 iPad2 Tablet PC รุ่นล่าสุดของ Apple ที่เปิดวางจำหน่ายในบ่ายวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นขากเหล่าสาวกท่านศาสดาที่ต่อแถวรอบูชาสินค้าใหม่นอกร้าน Apple Store




บริษัท Cupertino ได้เปิดขายiPad 2 online เมื่อตี 4 ที่ผ่านมาตามเวลาตะวันออก (ของประเทศอเมริกา) ดีก่อนที่จะตั้งขายที่ร้านร้าน (สาขาฝั่งตะวันออก) ตอน 5 โมงเย็น ซึ่งเป็นเวลาที่ถูกกำหนดให้วางขายทั่วประเทศในเวลาเดียวกันทุกที่ทั่วอเมริกา (แล้วไทยล่ะ? ผมก็อยากได้เหมือนกันนะครับ ท่านศาสดา)

ซึ่งในครั้งนี้ เหล่าสาวกนักบริโภค apple ได้พร้อมใจกันมาต่อคิวรอซื้อสินค้าที่ Apple Fifth Avenue store โดยผู้เข้าคิวเดินทางมาจากหลากหลายที่ทั่วโลก ตั้งแต่ญี่ปุ่น และรัสเซีย และพวกเขาเหล่านี้จะมั่นใจได้เลยว่าจะได้ใช้ iPad2 ก่อนที่ใดในโลก (นอกประเทศสหรัฐอเมริกา) เป็นเวลาสองสัปดาห์

จากสถิติแล้ว รุ่นต้นฉบับของ iPad เปิดตัวมานาน 11 เดือน ทาง Apple กล่าวว่ามันขายได้มากกว่า 300,000 ตัวในวันแรก และเมื่อสิ้นสุดการขายพบว่าสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 15 ล้านตัว ใน 9 เดือนแรก

และหลังจากการเปิดตัวสหรัฐวันศุกร์ที่ผ่านมา iPad2 จะวางจำหน่ายในเม็กซิโก, นิวซีแลนด์, สเปนและประเทศยุโรปอื่น ๆ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ก่อนจากกันทิ้งท้ายด้วยภาพความประทับใจของหนุ่มสาวสาวกชายเสื้อดำกางเกนยีนส์หลังจากได้ iPad2 ไปเชยชมครับ

No comments:

Post a Comment