Tuesday, March 8, 2011

ยอด Download Angry Bird ใกล้ทะลุ 100 ล้านแล้ว



ผู้พัฒนาเกมส์นกยิงหมูได้ออกมาเปิดเผยในงาน Game Developer’s Conference ที่ San Francisco ว่ายอด download เกมส์นกขี้โมโหกำลังทะยานทะลุ 100 ล้านแล้วครับ โดยผู้บริหารของบริษัทผู้พัฒนาเกมส์ได้ออกมาเปิดเผยยอดการ download และกล่าวขอบคุณ Apple iPhone ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

 มีทำเป็นตุ๊กตาแล้วด้วย อยากได้บ้างแฮะ
ของเล่นพลาสติกก็มีนะครับ

โดยส่วนตัวแล้วผมว่า Angry Bird เป็นเกมส์ที่สนุกมาก และฮิตได้ไม่ยาก เพราะ Angry Bird มีปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งเสริมตัวมันเองด้วยกันหลายอย่าง เช่น Angry Bird รันอยู่บน Mobile Device ทำให้เปิดเล่นง่าย เล่นได้ทุกเวลา และตัวมันเองมีการให้คะแนนในการเล่น ทำให้ผู้เล่นเอาคะแนนมาแข่งกันได้ นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังเล่นโคตรง่าย ไม่ต้องเสียเวลามาทำความเข้าใจระบบมากนัก แค่มีปัจจัยเหล่านี้เกมส์นกเกลียดหมูก็ฮิตแบบเมพๆได้ไม่ยากครับ

ปล. ท่านสามารถหาวิธีการ clear ด่านให้ได้ 3 ดาวได้จากใน youtube ครับผม

ช่วงไร้สาระประจำวัน

Cake สวยๆ น่าเก็บมากกว่าน่ากิน


เกมส์ Angry Bird ที่ชาว IT ผู้ครอบครอง iPhone น่าจะรู้จักกันดี ได้เปิดให้ download ผ่าน App Store ในธันวาคม 2009 และโด่งดังเป็นพลุแตกจากวิธีการเล่นที่ง่ายแสนง่าย แค่คุณยิงนกผ่านหนังสติ๊กให้ชนหมูให้ตายตกไปตามกันให้หมด  ตอนนี้ port ไปหลาย platform ด้วยกัน ทั้ง mobile tablet และ Windows OS และในอนาคตอันใกล้นี้ คอ IT ทุกท่านเตรียมยิงหมูกันใน facebook ได้เลยครับ Angry Bird มาแน่นอน

No comments:

Post a Comment